5867

Þegar margir eru kallaðir en fáir útvaldir dugar ekkert annað en tilviljanakennt númer - mitt er 5867 og ég vona að sem flestir nái þessu óræða tákni og setji það ofarlega í kosningunum 27. nóvember:

Listinn kallar á nýtt slagorð: Kjósum Ágúst Hjört í Nóvúmer 5867!


mbl.is Nafnalisti frambjóðenda birtur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Ein regla hér -

Þeir frambjóðendur sem ætla að fylla bloggin af kynningum á sér fá EKKI mitt atkvæði.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 30.10.2010 kl. 09:18

2 identicon

Sammála.

Bloogarar ættu ekkert að vera að hafa sig frammi að kynna sig.

Mitt val mun byggjast á atvinnu og búsetu fyrst og fremmst.

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 30.10.2010 kl. 10:56

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég kýs bara þá sem hafa fyrir því að kynna sig á bloggi. Nenni ekki að hlusta á rausið í pólitíkusum sem ekki blogga...vonandi nota menn bloggið og ekki leiðinlegar ræður nema þá helst kappræður í sjónvarpi...

Óskar Arnórsson, 30.10.2010 kl. 12:53

4 Smámynd: Ágúst Hjörtur

Þakkir fyrir athugasemdir - alltaf gott að fá viðbrögð jafnvel þótt mönnum líki ekki það sem maður er að segja, eða að maður sé að hafa sig í frammi yfirhöfuð.

Þessar kosningar eru um margt óvenjulegar og ekki margir möguleikar fyrir frambjóðendur að kynna sig - nema þeir séu því þekktari og hafi greiðan aðgang að fjölmiðlum. Því finnst mér eðlilegt að nýta bæði þetta blogg og heimasiðuna mína http://agusthjortur.is til að koma mér á framfæri. Reikna samt ekki með því að fylla bloggheima - sýnist að ég sé ekki mjög stórtækur eða mikilvikur í samanburði við marga þá sem blogga reglulega. Mun reyna að halda mig við málefnin og sjáum svo hvað setur.

Ágúst Hjörtur , 30.10.2010 kl. 19:00

5 identicon

Bloggið er nákvæmlega rétti staðurinn til að kynna sig, þar gefst kjósendum fín leið til að komast að því hvernig frambjóðendurnir hugsa og hver þeirra hugðarefni eru. Nákvæmlega það sem ég vil komast að.

Dagný (IP-tala skráð) 4.11.2010 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband